"Taos na Pasasalamat"

Isang tulang aking iniaalay sa aking sponsor, Ma'am Rebecca Padua na siyang patuloy na ginagamit ng Diyos upang maging pagpapala sa akin at sa iba. Maraming salamat po tita.
 
 
Hindi ko man mabanggit sa inyong harapan
Kayo'y aking tunay na pinasasalamatan
Sa walang duda at walang sawang pagbibigayan
Na inyong ipinakita noong una pa lamang

Ako'y tunay na hindi karapat-dapat
Upang tulong ninyo ay aking malasap
Sapagkat ako'y isa lang hamak
Na ordinaryong tao sa inyong harap

Ngunit salamat po sa pagtitiwala
Na inyong iginawad sa akin tuwina
Bagaman ako'y hindi ninyo kilala
Ay tinulungan at inyong pinagpala
 
Sa aking pagkakatawag sa kursong ito
Hindi makatutugon kung wala po kayo
Kaya naman sana'y tanggapin ninyo
Ang pasasalamat na taos sa aking puso
 



0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento